Đoản Mạng We Die Young

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Tình Báo Confidential Informant.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Xem Phim Sứ Mạng Song Sinh - Twins Mission Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

song tử môn tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu lilian có đứa em bị bệnh nan y vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh đó chính là món đồ bị đánh cắpsứ mạng song sinh,xem phim sứ mạng song sinh,download sứ mạng song sinh,xem online sứ mạng song sinh hd,xem sứ mạng song sinh nhanh,tai phim sứ mạng song sinh,twins mission,xem phim twins mission,download twins mission,xem online twins mission hd,xem twins mission nhanh,tai phim twins mission,thái trác nghiên,chung hân đồng,hồng kim bảo,ngô kinh