Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Black Lagoon Okajima Rokuro.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Black Lagoon Okajima RokuroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro (aka Rock) đến Đông Nam Á để chuyển phát 1 cái CD mật , anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là , Black Lagoon.Dù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường, vì để lộ bí mật chiếc CD. Anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng. Cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của Black Lagoon với biệt danh Rock

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Xem Phim Strike Witches 3 - Road To Berlin Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches 3,xem phim strike witches 3,download strike witches 3,xem online strike witches 3 hd,xem strike witches 3 nhanh,tai phim strike witches 3,road to berlin,xem phim road to berlin,download road to berlin,xem online road to berlin hd,xem road to berlin nhanh,tai phim road to berlin