Project Engage Engage Kiss

Project Engage Engage KissViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

tại thành phố Baylong, một thành phố nhân tạo được thành lập ở Thái Bình Dương để khai thác tài nguyên thiên nhiên của địa phương. Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật. Đầu tiên là Shu, người điều hành một công ty nhỏ, do thói quen chi tiêu hoang phí nên anh liên tục không có xu dính túi.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Xem Phim Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the invader comes from the bottom of the sea ss2 một em mực loli rất câm phẫn loài người mà mò lên bờ đi làm slave ở một nhà hàng ven biểnsquid girl,shinryaku ika musume ss2,xem phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,download squid girl,shinryaku ika musume ss2,xem online squid girl,shinryaku ika musume ss2 hd,xem squid girl,shinryaku ika musume ss2 nhanh,tai phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2,download cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem online cuộc xâm lăng của bé mực ss2 hd,xem cuộc xâm lăng của bé mực ss2 nhanh,tai phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2