Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Xem Phim Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái kumiko ohmae cùng với những người bạn ước mơ của mìnhhọc tại một trường trung học hoàn toàn mới cô gái trẻ trải qua những thử thách mới tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạcnhững con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnhsound euphonium 2,xem phim sound euphonium 2,download sound euphonium 2,xem online sound euphonium 2 hd,xem sound euphonium 2 nhanh,tai phim sound euphonium 2,hibike euphonium 2nd season,xem phim hibike euphonium 2nd season,download hibike euphonium 2nd season,xem online hibike euphonium 2nd season hd,xem hibike euphonium 2nd season nhanh,tai phim hibike euphonium 2nd season