Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Xem Phim Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một seri của super sonico linh vật của sự kiện “nitro super sonico” được tổ chức tại nitroplussoniani,soni,ani,xem phim soniani,soni,ani,download soniani,soni,ani,xem online soniani,soni,ani hd,xem soniani,soni,ani nhanh,tai phim soniani,soni,ani,super sonico the animation,xem phim super sonico the animation,download super sonico the animation,xem online super sonico the animation hd,xem super sonico the animation nhanh,tai phim super sonico the animation