Vượt Lên Chính Mình Lifted

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Xem Phim Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim sống lại rudderless 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơisống lại,xem phim sống lại,download sống lại,xem online sống lại hd,xem sống lại nhanh,tai phim sống lại,rudderless,xem phim rudderless,download rudderless,xem online rudderless hd,xem rudderless nhanh,tai phim rudderless,billy crudup,anton yelchin,felicity huffman