Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Sói Đêm The Breed.Diễn Viên: Michelle Rodriguez,Oliver Hudson,Taryn Manning,Eric Lively,Hill Harper,Nick Boraine,Lisa,Marie

Sói Đêm The BreedViệt Sub Năm: 2006

Johnny đưa nhóm bạn về quê một người bác đã từng sống trong dịp cuối tuần để xả stress. Tại ngôi nhà bên bìa rừng có dòng sông thơ mộng, nhóm bạn trẻ hồn nhiên vui đùa mà không biết rằng một đàn sói đang quan sát. Cuộc vui chơi cuối tuần đã biến thành nỗi sợ hãi kinh hoàng.

Xem Phim Sơn Thôn Lữ Điếm - The Haunting 3 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi ngạ quỷ là một trong lục đạo trong phật ngữ người nào khi còn sống làm điều ác sẽ vào cõi ngạ quỷ sau khi chết sẽ bị hành hạ trong địa ngụcsơn thôn lữ điếm,xem phim sơn thôn lữ điếm,download sơn thôn lữ điếm,xem online sơn thôn lữ điếm hd,xem sơn thôn lữ điếm nhanh,tai phim sơn thôn lữ điếm,the haunting 3,xem phim the haunting 3,download the haunting 3,xem online the haunting 3 hd,xem the haunting 3 nhanh,tai phim the haunting 3