Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The Guest.Diễn Viên: Lê Minh,Cảnh Lạc,Han Chae Young,Thích Thiệu Văn

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The GuestThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hình sự Trung Quốc với sự góp mặt của Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young. Phim Vị Khách Không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp. Mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp, cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúp

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Xem Phim Siêu Tốc Độ - Overdrive Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew và garret foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường thật không may chiếc xe họ mới ăn cắp một chiếc bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia jacomo moriersiêu tốc độ,xem phim siêu tốc độ,download siêu tốc độ,xem online siêu tốc độ hd,xem siêu tốc độ nhanh,tai phim siêu tốc độ,overdrive,xem phim overdrive,download overdrive,xem online overdrive hd,xem overdrive nhanh,tai phim overdrive,simon abkarian,gaia weiss,scott eastwood,ana de armas,freddie thorp