Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Xem Phim Siêu Sao Bí Mật - Secret Superstar Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lên kịch bản và đạo diễn bởi advait chandan và do aamir khan và kiran rao chỉ đạo và sản xuất bộ phim có sự tham gia của zaira wasim meher vij và aamir khan và có nội dung xoay quanh một cô bé trẻ với khao khát trở thành ca sĩ cô bé insia 14 tuổi cực kỳ mong muốn được trở thành một ca sĩ nổi tiếsiêu sao bí mật,xem phim siêu sao bí mật,download siêu sao bí mật,xem online siêu sao bí mật hd,xem siêu sao bí mật nhanh,tai phim siêu sao bí mật,secret superstar,xem phim secret superstar,download secret superstar,xem online secret superstar hd,xem secret superstar nhanh,tai phim secret superstar,zaira wasim,meher vij,raj arjun