Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1.Diễn Viên: Lisa Boyle,Will Smith,Martin Lawrence

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1Việt Sub Năm: 1995

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful Kingdom.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful KingdomThuyết Minh Năm: 2003

kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Xem Phim Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyosuke là một học sinh cấp 3 cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là aiko trong một lần giải cứu aiko trước bọn cướp không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành siêu nhân quần sịp trừ gian diệt bạosiêu nhân quần sịp,xem phim siêu nhân quần sịp,download siêu nhân quần sịp,xem online siêu nhân quần sịp hd,xem siêu nhân quần sịp nhanh,tai phim siêu nhân quần sịp,hk,hentai kamen,xem phim hk,hentai kamen,download hk,hentai kamen,xem online hk,hentai kamen hd,xem hk,hentai kamen nhanh,tai phim hk,hentai kamen,shunsuke daitô,narushi ikeda,nana katase,tsuyoshi muro