Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Ha Ji Won,Gang Ye Won,Son Ga In

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Xem Phim Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại singapore riay là nhân viên đài truyền hình cô đã gặp vô vàn rắc rối với krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh từ lâu riay nghi ngờ krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ trước nguy cơ bị mất việc riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng krrish với ý định giúp krishna được nổi tiếngsiêu nhân ấn độ 3,xem phim siêu nhân ấn độ 3,download siêu nhân ấn độ 3,xem online siêu nhân ấn độ 3 hd,xem siêu nhân ấn độ 3 nhanh,tai phim siêu nhân ấn độ 3,krrish 3,xem phim krrish 3,download krrish 3,xem online krrish 3 hd,xem krrish 3 nhanh,tai phim krrish 3