Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Ariel Winter,Sara Ramirez,Jim Cummings

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Xem Phim Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của dc comics phim dựa trên cốt truyện whats so funny about truth justice the american way của joe kelly nói về cuốc chiến giữa superman và the elite 1 nhóm người có siêu năng lực sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như supermansiêu anh hùng quyết đấu,xem phim siêu anh hùng quyết đấu,download siêu anh hùng quyết đấu,xem online siêu anh hùng quyết đấu hd,xem siêu anh hùng quyết đấu nhanh,tai phim siêu anh hùng quyết đấu,superman vs the elite,xem phim superman vs the elite,download superman vs the elite,xem online superman vs the elite hd,xem superman vs the elite nhanh,tai phim superman vs the elite