Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost TowerViệt Sub Năm: 2012

Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran". Mục tiêu Mukade được xuất hiện trong phế tích, hắn giải phóng sức mạnh được phong ấn bởi Hokage đệ tứ, gây ra một luồn ánh sáng bao lấy Naruto, gửi cậu vào quá khứ 20 năm về trước. Khi tỉnh dậy, Naruto gặp được Hokage thứ tư, Minato Namikaze.

Garo Movie Divine Flame

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

Xem Phim Sidonia No Kishi Movie - 劇場版「シドニアの騎士」 Chưa Sub (2016) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một ngàn năm kể từ khi gauna một chủng tộc người ngoài hành tinh lạ không có phương pháp được biết đến thông tin liên lạc phá hủy các hệ thống năng lượng mặt trời một phần của nhân loại được quản lý để thoát khỏi bằng cách sử dụng “tàu hạt giống” rất lớn như sidonia mà đã cho phép họ duy trì dân vừa trôi qua không giansidonia no kishi movie,xem phim sidonia no kishi movie,download sidonia no kishi movie,xem online sidonia no kishi movie hd,xem sidonia no kishi movie nhanh,tai phim sidonia no kishi movie,劇場版「シドニアの騎士」,xem phim 劇場版「シドニアの騎士」,download 劇場版「シドニアの騎士」,xem online 劇場版「シドニアの騎士」 hd,xem 劇場版「シドニアの騎士」 nhanh,tai phim 劇場版「シドニアの騎士」