Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Xem Phim Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu 2Nd Season - Showa And Genroku Era Lovers Suicide Through Rakugo Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng không kém những khổ đau của người trong cuộcthuộc thể loại hoạt hình anime nhật bản bộ phim dự kiến phát sóng năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vịshouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season,xem phim shouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season,download shouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season,xem online shouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season hd,xem shouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season nhanh,tai phim shouwa genroku rakugo shinjuu 2nd season,showa and genroku era lovers suicide through rakugo,xem phim showa and genroku era lovers suicide through rakugo,download showa and genroku era lovers suicide through rakugo,xem online showa and genroku era lovers suicide through rakugo hd,xem showa and genroku era lovers suicide through rakugo nhanh,tai phim showa and genroku era lovers suicide through rakugo