Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Xem Phim Shingeki No Kyojin Season 4 - Attack On Titan Final Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

with eren and company now at the shoreline and the threat of marley looming what’s next for the scouts and their quest to unravel the mysteries of the titans humanity and moreshingeki no kyojin season 4,xem phim shingeki no kyojin season 4,download shingeki no kyojin season 4,xem online shingeki no kyojin season 4 hd,xem shingeki no kyojin season 4 nhanh,tai phim shingeki no kyojin season 4,attack on titan final season,xem phim attack on titan final season,download attack on titan final season,xem online attack on titan final season hd,xem attack on titan final season nhanh,tai phim attack on titan final season