Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6.Diễn Viên: Ryan Potter,Scott Adsit,Jamie Chung

Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6Thuyết Minh Năm: 2014

Những khán giả yêu thích các bộ phim hành động, giả tưởng về các siêu anh hùng giải cứu thế giới của Marvel, đồng thời say mê phim hoạt hình sắp có cơ hội được mãn nhãn bởi sự kết hợp của cả hai dòng phim trên trong BIỆT ĐỘI BIG HERO 6 (tên gốc: BIG HERO 6) - sản phẩm từ sự kết hợp giữa Marvel và Walt Disney. Được phóng tác từ bộ truyện tranh Big Hero 6 của Marvel, bộ phim sẽ lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng và cực kì hiện đại mang tên San Fransokyo (ghép giữa San Francisco và Tokyo) với

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York.Diễn Viên: Justin Chambers,Michael B Jordan,Kevin Mckidd

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham.Diễn Viên: Justin Chambers,Michael B Jordan,Kevin Mckidd

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride.Diễn Viên: Justin Chambers,Michael B Jordan,Kevin Mckidd

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Xem Phim Shark Tale - Gia Đình Cá Mập Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bên kia biển là rung động khi con trai của ông chủ đám đông cá mập được tìm thấy đã chết và một con cá bé tên là oscar được tìm thấy tại hiện trường là một người ăn đáy oscar lợi dụng tình hình và làm cho mình trông giống như ông đã giết chết tên cướp vây oscar sớm đến để nhận ra rằng tuyên bố của ông có thể có hậu quả nghiêm trọngshark tale,xem phim shark tale,download shark tale,xem online shark tale hd,xem shark tale nhanh,tai phim shark tale,gia đình cá mập,xem phim gia đình cá mập,download gia đình cá mập,xem online gia đình cá mập hd,xem gia đình cá mập nhanh,tai phim gia đình cá mập