Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Xem Phim Sát Thủ Xuyên Không - Looper Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “looper” như joe joseph gordon levitt đóng sẽ làm nốt phần việc còn lạisát thủ xuyên không,xem phim sát thủ xuyên không,download sát thủ xuyên không,xem online sát thủ xuyên không hd,xem sát thủ xuyên không nhanh,tai phim sát thủ xuyên không,looper,xem phim looper,download looper,xem online looper hd,xem looper nhanh,tai phim looper,joseph gordon,levitt,bruce willis and emily blunt