Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

90 Phút Kinh Hoàng The Terror Live.Diễn Viên: Ha Jung,Woo,Lee Geung,Young,Joen Hye,Jin,Lee David,Choi Jin,Ho,Kim So,Jin

90 Phút Kinh Hoàng The Terror LiveViệt Sub Năm: 2013

The Terror Live: Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon

Xem Phim Sát Thủ X - Assassin X Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ đụng độ sát thủ một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp liều lĩnh chống lại lệnh của ông trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức nhanh hoặc là chết giết hoặc bị giết phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩysát thủ x,xem phim sát thủ x,download sát thủ x,xem online sát thủ x hd,xem sát thủ x nhanh,tai phim sát thủ x,assassin x,xem phim assassin x,download assassin x,xem online assassin x hd,xem assassin x nhanh,tai phim assassin x