Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Xem Phim Sát Thủ Narco - Narco Hitman Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy chutro sau khi người yêu của anh bị giết hại anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũsát thủ narco,xem phim sát thủ narco,download sát thủ narco,xem online sát thủ narco hd,xem sát thủ narco nhanh,tai phim sát thủ narco,narco hitman,xem phim narco hitman,download narco hitman,xem online narco hitman hd,xem narco hitman nhanh,tai phim narco hitman