Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Xem Phim Sát Thủ Gợi Cảm - The Machine Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi mod ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết ngườisát thủ gợi cảm,xem phim sát thủ gợi cảm,download sát thủ gợi cảm,xem online sát thủ gợi cảm hd,xem sát thủ gợi cảm nhanh,tai phim sát thủ gợi cảm,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine,caity lotz,toby stephens,sam hazeldine,denis lawson