Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kwak Si,Yang,Kim Sang Ho

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Xem Phim Sát Nhân Giấu Mặt - Creepy: Fake Neighbour Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ nogami đầu mối duy của anh là saki cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ cùng lúc đó gia đình hàng xóm của takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhàsát nhân giấu mặt,xem phim sát nhân giấu mặt,download sát nhân giấu mặt,xem online sát nhân giấu mặt hd,xem sát nhân giấu mặt nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,creepy,fake neighbour,xem phim creepy,fake neighbour,download creepy,fake neighbour,xem online creepy,fake neighbour hd,xem creepy,fake neighbour nhanh,tai phim creepy,fake neighbour