Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Truy Đuổi Tẩu Thoát: Tracers.Diễn Viên: Taylor Lautner,Marie Avgeropoulos,Rafi Gavron

Truy Đuổi Tẩu Thoát: TracersViệt Sub Năm: 2015

Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Xem Phim Sào Huyệt Mật - Kensho Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim về cuộc phiêu lưu của anh chàng dan bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anhsào huyệt mật,xem phim sào huyệt mật,download sào huyệt mật,xem online sào huyệt mật hd,xem sào huyệt mật nhanh,tai phim sào huyệt mật,kensho,xem phim kensho,download kensho,xem online kensho hd,xem kensho nhanh,tai phim kensho,brad raider,kaley ronayne,steven klein