Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Anh Hùng Hảo Hán Tragic Hero.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Anh Hùng Hảo Hán Tragic HeroViệt Sub Năm: 1987

Anh Hùng Hảo Hán là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,Châu Nhuận Phát vào vai một đại ca giang hồ khét tiếng và rất giàu có nhưng sau này vì lo cho gia đình nên ông ta ít nhiều bị ảnh hưởng đến uy tín và quyền lực

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Xem Phim Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david josh wiggins thủ vai là một thiếu niên thành thị trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn montana của mình cal matt bomer vai khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công cả hai bị thương nặng họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệtsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,walking out,xem phim walking out,download walking out,xem online walking out hd,xem walking out nhanh,tai phim walking out,harbinger pictures,burba hayes,co,op entertainment