Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Xem Phim Samurai Warriors - Sengoku Musou Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được phát sóng ngày 12 01 2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em sanada trong tuổi trẻ của mình nobuyuki và yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc sanada ảnh hưởng tuy nhiên suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc sanada yukimura ra quyết định và đáp ứng với mitsunari ishida và naoe kanetsugu ở vị trí ông đếnsamurai warriors,xem phim samurai warriors,download samurai warriors,xem online samurai warriors hd,xem samurai warriors nhanh,tai phim samurai warriors,sengoku musou,xem phim sengoku musou,download sengoku musou,xem online sengoku musou hd,xem sengoku musou nhanh,tai phim sengoku musou