Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Xem Phim Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kasane fuchi kyoko yoshine là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh mẹ của kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ khi tô son lên môi và hôn ai đó cô sẽ có khuôn mặt của người ấysắc đẹp và số phận,xem phim sắc đẹp và số phận,download sắc đẹp và số phận,xem online sắc đẹp và số phận hd,xem sắc đẹp và số phận nhanh,tai phim sắc đẹp và số phận,kasane,xem phim kasane,download kasane,xem online kasane hd,xem kasane nhanh,tai phim kasane,tao tsuchiya,kyôko yoshine,tadanobu asano,macaulay callard