Sỏi Đá Stone.Diễn Viên: Edward Norton,Milla Jovovich,Robert De Niro

Sỏi Đá StoneViệt Sub Năm: 2010

Gerald “Stone” Creeson, phục vụ cho Arson, đang đến phiên điều trần về việc tạm tha. Để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm, Stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng Jack Mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ Jack.Trong lúc đó, Stone phát hiện ra một tôn giáo tên là Zukangor mà Norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự, có thể là Eckankar

Primbon Flavio Zaviera.Diễn Viên: Edward Norton,Milla Jovovich,Robert De Niro

Primbon Flavio ZavieraThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện của “Primbon” bắt đầu với Rana và người bạn thân nhất của cô, Janu, trong một chuyến leo núi đầy mạo hiểm. Trong khu rừng dày, họ bị lạc và tách rời. Janu may mắn trở về nhà, nhưng không phải Rana.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Xem Phim Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần người đã yêu cô hàng nghìn năm trước bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải oscar cho phim “shine” là scott hicks đạo diễnsa ngã,xem phim sa ngã,download sa ngã,xem online sa ngã hd,xem sa ngã nhanh,tai phim sa ngã,fallen,xem phim fallen,download fallen,xem online fallen hd,xem fallen nhanh,tai phim fallen,joely richardson,hermione corfield,jeremy irvine,addison timlin