Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Xem Phim Rồng Sinh Đôi - Twin Dragons Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh ra cùng một mẹ cùng một ngày cùng một tháng cùng một năm nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủirồng sinh đôi,xem phim rồng sinh đôi,download rồng sinh đôi,xem online rồng sinh đôi hd,xem rồng sinh đôi nhanh,tai phim rồng sinh đôi,twin dragons,xem phim twin dragons,download twin dragons,xem online twin dragons hd,xem twin dragons nhanh,tai phim twin dragons,thành long,anthony chan,trương mạn ngọc