Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Xem Phim Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên fbi nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi the tooth fairy một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm hannibal the cannibal lecterrồng đỏ,xem phim rồng đỏ,download rồng đỏ,xem online rồng đỏ hd,xem rồng đỏ nhanh,tai phim rồng đỏ,red dragon,xem phim red dragon,download red dragon,xem online red dragon hd,xem red dragon nhanh,tai phim red dragon,anthony hopkins,edward norton,ralph fiennes