Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Đoàn Tụ The Return.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Đoàn Tụ The ReturnViệt Sub Năm: 2003

bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Xem Phim Road To Paloma - Đường Đến Paloma Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wolf một người mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết mẹ của anh anh chạy trốn trên miền tây hoang vắng của nước mỹ trên xe gắn máy anh khám phá công lý có giá của nó…road to paloma,xem phim road to paloma,download road to paloma,xem online road to paloma hd,xem road to paloma nhanh,tai phim road to paloma,đường đến paloma,xem phim đường đến paloma,download đường đến paloma,xem online đường đến paloma hd,xem đường đến paloma nhanh,tai phim đường đến paloma