Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Xem Phim Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên trẻ hạ mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do lâm hân nhã làm đạo diễn lâm hân nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim lâm hân nhã đã thực sự thấy lại người đã chết tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra những bí ẩn lớn dần dần được hé lộrạp chiếu phim ma ám,xem phim rạp chiếu phim ma ám,download rạp chiếu phim ma ám,xem online rạp chiếu phim ma ám hd,xem rạp chiếu phim ma ám nhanh,tai phim rạp chiếu phim ma ám,the haunted cinema,xem phim the haunted cinema,download the haunted cinema,xem online the haunted cinema hd,xem the haunted cinema nhanh,tai phim the haunted cinema,tang chengjing,yu miao,wei xingyu,liu yanxi,la chí tường