Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Xem Phim Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim hàn phim tái hiện lại một thảm họa tấn công seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng lúc này một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhânranh giới mong manh,xem phim ranh giới mong manh,download ranh giới mong manh,xem online ranh giới mong manh hd,xem ranh giới mong manh nhanh,tai phim ranh giới mong manh,d,day,ngày thảm họa,xem phim d,day,ngày thảm họa,download d,day,ngày thảm họa,xem online d,day,ngày thảm họa hd,xem d,day,ngày thảm họa nhanh,tai phim d,day,ngày thảm họa,kim young kwang,jung so min