Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Xem Phim Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé veronica sandra escacena đang ở tuổi 15 là con gái lớn trong gia đình cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đìnhquỷ nhập hồn,xem phim quỷ nhập hồn,download quỷ nhập hồn,xem online quỷ nhập hồn hd,xem quỷ nhập hồn nhanh,tai phim quỷ nhập hồn,veronica,xem phim veronica,download veronica,xem online veronica hd,xem veronica nhanh,tai phim veronica,sandra escacena,bruna gonzález,claudia placer