Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Xem Phim Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc sebelum iblis menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của indonesia dựa trên evil dead được đánh giá rất cao bộ phim theo chân alfie chelsea islan headshot một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giườngquỷ dữ đưa lối,xem phim quỷ dữ đưa lối,download quỷ dữ đưa lối,xem online quỷ dữ đưa lối hd,xem quỷ dữ đưa lối nhanh,tai phim quỷ dữ đưa lối,may the devil take you,xem phim may the devil take you,download may the devil take you,xem online may the devil take you hd,xem may the devil take you nhanh,tai phim may the devil take you,ray sahetapy,chelsea islan,pevita pearce