Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The Pigeon

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The PigeonThuyết Minh Năm: 2023

Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Miễn Là Được Việc Whatever Works.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Larry David,Henry Cavill,Fishburne,Glenn Taranto,Robert Gomez,Stacy Ferguson

Miễn Là Được Việc Whatever WorksViệt Sub Năm: 2009

Cố gắng gây ấn tượng với hệ tư tưởng của ông về tôn giáo, mối quan hệ, và tính ngẫu nhiên (và vô dụng) của sự tồn tại, suốt đời New York cư dân Yellnikoff Boris rants để bất cứ ai sẽ lắng nghe, bao gồm cả khán giả.

Xem Phim Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên new york lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nổi tiếng một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử con trai của bà thị trưởng những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì quá khứ của cô anh ta không hề biết tới và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộcquê nhà alabama,xem phim quê nhà alabama,download quê nhà alabama,xem online quê nhà alabama hd,xem quê nhà alabama nhanh,tai phim quê nhà alabama,sweet home alabama,xem phim sweet home alabama,download sweet home alabama,xem online sweet home alabama hd,xem sweet home alabama nhanh,tai phim sweet home alabama