Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Xem Phim Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch - Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của lương khôn một trong những người của quảng đông thập hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình cuối cùng anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sauquảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,xem phim quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,download quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,xem online quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch hd,xem quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch nhanh,tai phim quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,ten tigers of guangdong invincible iron fist,xem phim ten tigers of guangdong invincible iron fist,download ten tigers of guangdong invincible iron fist,xem online ten tigers of guangdong invincible iron fist hd,xem ten tigers of guangdong invincible iron fist nhanh,tai phim ten tigers of guangdong invincible iron fist