Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Xem Phim Quái Vật Dưới Lòng Đất - Behemoth Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đấtquái vật dưới lòng đất,xem phim quái vật dưới lòng đất,download quái vật dưới lòng đất,xem online quái vật dưới lòng đất hd,xem quái vật dưới lòng đất nhanh,tai phim quái vật dưới lòng đất,behemoth,xem phim behemoth,download behemoth,xem online behemoth hd,xem behemoth nhanh,tai phim behemoth,ed quinn,pascale hutton and cindy busby