Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Xem Phim Quái Vật Đen - The Black Demon Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul sturges dẫn gia đình đi du lịch đến mexico để kiểm tra một giàn khoan dầu mà công ty ông sở hữu khi đến nơi ông phát hiện rằng nơi đây gần như bị bỏ hoangquái vật đen,xem phim quái vật đen,download quái vật đen,xem online quái vật đen hd,xem quái vật đen nhanh,tai phim quái vật đen,the black demon,xem phim the black demon,download the black demon,xem online the black demon hd,xem the black demon nhanh,tai phim the black demon