Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Tim Allen,Courteney Cox,Chevy Chase

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Xem Phim Quái Thú Vô Hình 1 - Predator 1 Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu tá dutch và những người đồng sự của mình nhận lệnh giải cứu con tin đang bị phiến quân giam giữ ở tận rừng sâu nhưng khi đã xuyên qua cánh rừng hiểm trở để đến với mục tiêu thì họ mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một trò bịp đến lúc hiểu ra được chuyện này thì thiếu tá dutch quyết định cùng các đồng đội của mình rút lui nhanh chóng ra khỏi khu rừngtrên đường quay trở lại nơi an toàn để trực thăng đưa họ về dutch và các đồng đội của mình đã phải đối mặt với một hiểm họa chết người conquái thú vô hình 1,xem phim quái thú vô hình 1,download quái thú vô hình 1,xem online quái thú vô hình 1 hd,xem quái thú vô hình 1 nhanh,tai phim quái thú vô hình 1,predator 1,xem phim predator 1,download predator 1,xem online predator 1 hd,xem predator 1 nhanh,tai phim predator 1,arnold schwarzenegger,carl weathers,elpidia carrillo