Tình Yêu Của Tôi Noble, My Love.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tình Yêu Của Tôi Noble, My LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1.Diễn Viên: Ai Qing Gong Yu

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/20)

Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Xem Phim Phượng Dịch Thiên Hạ - Legend Of The Phoenix Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa những năm đông lương diệp ngưng chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của hoàng thái hậu không ngờ bị trưởng công chúa hãm hại may mắn được đệ nhất mưu sĩ ngụy quảng ra tay cứu giúp diệp ngưng chi từ đó lưu luyến không quên ngụy đại nhânphượng dịch thiên hạ,xem phim phượng dịch thiên hạ,download phượng dịch thiên hạ,xem online phượng dịch thiên hạ hd,xem phượng dịch thiên hạ nhanh,tai phim phượng dịch thiên hạ,legend of the phoenix,xem phim legend of the phoenix,download legend of the phoenix,xem online legend of the phoenix hd,xem legend of the phoenix nhanh,tai phim legend of the phoenix