Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1.Diễn Viên: Chad Rook,Abigail Spencer,Matt Lanter

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn.

Hành Tinh Băng Giá Frozen Planet.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Hành Tinh Băng Giá Frozen PlanetViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

1899 Tv Series Netflix.Diễn Viên: Dan Stevens,Aubrey Plaza,Jean Smart,Rachel Keller

1899 Tv Series NetflixViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi loạt sự kiện bí ẩn thay đổi lộ trình của một con tàu chở người nhập cư đến New York vào năm 1899, những hành khách hoang mang trên đó đối mặt với một câu đố xoắn não.

Xem Phim Phục Kích Quân Thù - The Ambush Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1937 chiến tranh kháng nhật bùng nổ thạch vĩnh khải của quân đội thủ thành nam kinh đã quen được viên ngọc đình đảng viên của đảng cộng sản giáo sư đại học châu vĩnh dân binh lính quốc quân hứa tú lam thủ lĩnh bang phái lâm vạn long người làm nghề thủ công trần hi niên thương nhân yêu nước bành tùng tường trong cuộc chiến bảo vệ nam kinhphục kích quân thù,xem phim phục kích quân thù,download phục kích quân thù,xem online phục kích quân thù hd,xem phục kích quân thù nhanh,tai phim phục kích quân thù,the ambush,xem phim the ambush,download the ambush,xem online the ambush hd,xem the ambush nhanh,tai phim the ambush,lưu đình vũ,đường hi,từ giai,lý trạch phong