Người Mẹ Sát Thủ The Mother

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Đội Tuần Tra Chips

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Xem Phim Phi Vụ Làm Bố - Youve Got This Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên sau đó anh đưa một nhân vật mới về nhàphi vụ làm bố,xem phim phi vụ làm bố,download phi vụ làm bố,xem online phi vụ làm bố hd,xem phi vụ làm bố nhanh,tai phim phi vụ làm bố,youve got this,xem phim youve got this,download youve got this,xem online youve got this hd,xem youve got this nhanh,tai phim youve got this