Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing.Diễn Viên: Jon Favreau,Hailee Steinfeld,Jonathan Banks,Taraji P Henson

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Xem Phim Phê Cần - Half Baked Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗiphê cần,xem phim phê cần,download phê cần,xem online phê cần hd,xem phê cần nhanh,tai phim phê cần,half baked,xem phim half baked,download half baked,xem online half baked hd,xem half baked nhanh,tai phim half baked