Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword Hero.Diễn Viên: Tưởng Nghị,Trần Tú Lệ,Trần Uy Hàn

Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword HeroThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa.

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Hậu Truyện Ten Miles Of Peach Blossoms After Story.Diễn Viên: Lý Tử Phong,Ninh Tâm,Lý Vĩ Kiện,Lưu Ất Mộng

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Hậu Truyện Ten Miles Of Peach Blossoms After StoryViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/??)

thần hỗn độn của thần giới “Nguyên Tử Đạn” bị quỷ quân Kình Thương giải phong ấn. Dạ Hoa Bạch Thiển đến nhân gian trấn áp nguyên thần, không ngờ gặp phải Giới Luật tranh cướp thảo tiên, dẫn đến nhuyên thần nổ tung. Dạ Hoa và Bạch Thiển bất ngờ mất ký ức và pháp lực lần lượt đến “Trần hoa đào” ở nhân gian, cùng với Ngưu Khai có quan hệ phức tạp sống cùng nhau.

Xem Phim Pháp Sư Vô Tâm - The Monster Killer Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mang trong mình khả năng không già đi không chết không biết mình là ai đến từ đâu khả năng kỳ lạ dường như cũng không phải là vinh viễn vô tâm cứ thế phiêu bạt trong dòng thời gianpháp sư vô tâm,xem phim pháp sư vô tâm,download pháp sư vô tâm,xem online pháp sư vô tâm hd,xem pháp sư vô tâm nhanh,tai phim pháp sư vô tâm,the monster killer,xem phim the monster killer,download the monster killer,xem online the monster killer hd,xem the monster killer nhanh,tai phim the monster killer