Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Xem Phim Pháo Đài Ẩn - The Hidden Fortress Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị dụ dỗ bởi vàng hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù tuy nhiên họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của côpháo đài ẩn,xem phim pháo đài ẩn,download pháo đài ẩn,xem online pháo đài ẩn hd,xem pháo đài ẩn nhanh,tai phim pháo đài ẩn,the hidden fortress,xem phim the hidden fortress,download the hidden fortress,xem online the hidden fortress hd,xem the hidden fortress nhanh,tai phim the hidden fortress