13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Kim Coates,Katey Sagal,Mark Boone Junior,Dayton Callie

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Xem Phim Phá Kén - Insect Detective Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành độc học côn trùng đàm cảnh thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y kim linh đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều nămphá kén,xem phim phá kén,download phá kén,xem online phá kén hd,xem phá kén nhanh,tai phim phá kén,insect detective,xem phim insect detective,download insect detective,xem online insect detective hd,xem insect detective nhanh,tai phim insect detective