Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Xem Phim Paradiso Cuối Cùng - The Last Paradiso Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở ý những năm 1950 một tâm hồn tự do và nhiệt huyết mơ về tình yêu công lý và cuộc sống tốt đẹp hơn rồi mối tình bị cấm đoán đe dọa tất cả dựa trên sự kiện có thậtparadiso cuối cùng,xem phim paradiso cuối cùng,download paradiso cuối cùng,xem online paradiso cuối cùng hd,xem paradiso cuối cùng nhanh,tai phim paradiso cuối cùng,the last paradiso,xem phim the last paradiso,download the last paradiso,xem online the last paradiso hd,xem the last paradiso nhanh,tai phim the last paradiso