Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One).Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kareena Kapoor,Arjun Rampal,Shahana Goswami,Priyanka Chopra,Satish Shah,Armaan

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One)Việt Sub Năm: 2011

Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Xem Phim Paradise - Movie Netflix Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mìnhparadise,xem phim paradise,download paradise,xem online paradise hd,xem paradise nhanh,tai phim paradise,movie netflix,xem phim movie netflix,download movie netflix,xem online movie netflix hd,xem movie netflix nhanh,tai phim movie netflix