Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Xem Phim Papa Datte, Shitai - パパだって, したい Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong câu chuyện kōya asumi là một sinh viên đại học năm thứ tư đồng thời là người giúp việc kōya bắt đầu làm việc cho người cha đơn thân keiichi naruse và mối quan hệ dần dần phát triển giữa hai ngườipapa datte,shitai,xem phim papa datte,shitai,download papa datte,shitai,xem online papa datte,shitai hd,xem papa datte,shitai nhanh,tai phim papa datte,shitai,パパだって,したい,xem phim パパだって,したい,download パパだって,したい,xem online パパだって,したい hd,xem パパだって,したい nhanh,tai phim パパだって,したい