Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Sonny Boy

Sonny BoyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phòng học trống trải, ngày tháng buồn tẻ. Nó được cho là một kỳ nghỉ hè bình thường như bao kỳ khác. Đột nhiên, ngôi trường bắt đầu trôi qua một chiều không gian khác, và 36 chàng trai và cô gái bị bỏ lại ở đó, thức tỉnh khả năng siêu nhiên của họ. Giữa vòng xoáy của những câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu, sự sống còn trong một thế giới siêu nhiên bắt đầu.

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Xem Phim Onihei - 鬼平 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của heizō hasegawa người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại edo của nhật bản maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của animeonihei,xem phim onihei,download onihei,xem online onihei hd,xem onihei nhanh,tai phim onihei,鬼平,xem phim 鬼平,download 鬼平,xem online 鬼平 hd,xem 鬼平 nhanh,tai phim 鬼平