Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao Din

Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao DinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Wasin tình cờ gặp Pakawadee vào một ngày mưa nọ. Nụ cười của cô ấy đã thắp sáng trái tim của Wasin, và anh không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ ấy. Biến cố ập đến khi bà Ward đột ngột qua đời, ông Sorawit đến đón Wasin về lại nhà Sirisayee. Thế nhưng Wasin không thể nào chịu đựng nổi cuộc sống trong nhà Sirisayee, anh quyết định trốn nhà ra đi.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Xem Phim Ông Anh Đáng Yêu - The Ghost My Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một anh chàng pekmột linh hồn rời khỏi thân xác phim rất hài và lãng mạn mời các bạn theo dõiông anh đáng yêu,xem phim ông anh đáng yêu,download ông anh đáng yêu,xem online ông anh đáng yêu hd,xem ông anh đáng yêu nhanh,tai phim ông anh đáng yêu,the ghost my love,xem phim the ghost my love,download the ghost my love,xem online the ghost my love hd,xem the ghost my love nhanh,tai phim the ghost my love,porshe saran,baifern pimchanok